วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Computex Taipei 2011 ภาพ pretty น่ารัก ๆ ส่งตรงจาก Taipei จ้า

เรายังอยู่กับงาน Computex Taipei 2011 กันอยู่นะครับ ซึ่งตรงนี้ผมขอนำภาพเก็บตกสาว ๆ pretty ในบูธต่าง ๆ มาให้เพื่อน ๆ ได้ชมกันนะครับ เอ่? ผมก็ไม่รู้ว่าเพื่อน ๆ จะชอบกันไหมเอ่ย แต่ผมก็อยากจะนำเสนอจริง ๆ ครับ กับภาพในวันแรก ผมเดินไป ๆ มา ๆ หลายต่อหลายรอบจนได้ภาพทั้งหมดออกมาให้เพื่อน ๆ ได้ชมกันนะครับ พร้อมแล้วไปชมกันเลยครับ  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม