วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ไม่มี NHL 2K12 นะ ปีนี้

ปีนี้เราจะไม่ได้เห็นเกมกีฬาอย่างฮ็อกกี้จากค่าย 2K Sports เพื่อปูทางให้กับ NHL 12 ของ EA Sports กับบริษัทในเครือ Take-Two ก็ออกมายืนยันถึงเรื่องนี้ ด้วยปฎิทินในปีนี้ ที่ไม่มีรายชื่อเกม NHL สำหรับเครื่องคอนโซลอยู่เลย ส่วนเหตุผลของเรื่องนี้ก็ไม่มีการบอกกล่าวอะไร เมื่อปีที่แล้ว Take-Two บอกตอนที่เปิดตัว NHL 2K11 สำหรับเครื่อง Nintendo Wii ที่ไม่มีสำหรับใน Playstation 3 และ Xbox 360 เอาไว้ว่า เราทำมันขึ้นมาเพราะว่าเราได้รับมอบหมายให้แข่งขัน และเอาชนะให้ได้ และเราคิดว่าตอนนี้แพลตฟอร์มเหล่านั้นต้องการช่วงเวลาหยุดพัก ดังนั้นเราสามารถกลับไปคิดออกแบบ และคิดใหม่ เพื่อที่จะอะไรใหม่ๆออกมา ประธาน Ben Feder กล่าว ที่มา: ign  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม