วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

[Preview] HP Pavilion DV4-3022TX

แหม.. เจ้า HP เครื่องนี้ออกสเปคมาซะนาน แต่เพิ่งจะวางขายได้ไม่เท่าไหร่เท่านั้น หลาย ๆ คนอาจจะแหยง ๆ กับแบรนด์นี้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น อยากให้เพื่อน ๆ ไปชมผลเทสกันก่อนดีกว่า อาจจะเปลี่ยนใจ กว่าที่เราจะได้ไปทดสอบเครื่องเราก็หาอยู่ตั้งนานสองนาน จนเราได้รับอนุญาติจากทาง HP ให้เราไปทำพรีวิวในช้อปได้เลย ผมก็ยกฮาร์ดดิสก์ไปทั้งลูกพร้อมนั่งทดสอบเต็ม ๆ 1 วันครับ เพื่อหวังว่าจะนำอะไร ๆ หลาย ๆ อย่างมาฝากเพื่อน ๆ กัน บอกได้เลยครับ ว่ามีเรื่องเซอไพร้หลายต่อหลายเรื่องเอามาก ๆ เลยละครับ แต่ผมขออุดเอาไว้ก่อน ยังไม่ขอบอกเพื่อน ๆ ออกไป อยากให้อ่าน อยากให้ดู ทุกรูป ทุกบรรทัดครับ แล้วจะทราบอย่างแน่ชัดแน่นอนเลยว่า HP Pavilion DV4-3022TX ตัวจริงหรือตัวปลอมกันแน่ ?? Link :: http://www.notebook4game.com/web/notebook4game/3624-HP-Pavilion-DV4-3022TX.html HP Pavilion DV4-3022TX เครื่องนี้มาพร้อมกับสเปคที่แรงเอาเรื่องเลยละครับ  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม